แบบสำรวจความพึงพอใจในการให้บริการ ปิ 2552 สำนักทรัพยากรการเรียนรู้คุณหญิงหลง อรรถกระวีสุนทร echo date("วันที่ d/m/Y") ?>
น้อยที่สุด
2.4 การใช้บริการทรัพยากรสารสนเทศอิเล็กทรอนิกส์ผ่านเครือข่าย มหาวิทยาลัยมีความสะดวกและรวดเร็ว
2.5 การบริการให้ความช่วยเหลือทางออนไลน์มีความสะดวกรวดเร็ว
3.4 บุคลากรให้บริการด้วยความเอาใจใส่กระตือรือร้น และมีความพร้อม
3.5 บุคลากรให้บริการด้วยความ เสมอภาคเท่าเทียมกันโดยไม่เลือก ปฏิบัติ
ข้อเสนอแนะอื่น ๆ (โปรดแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับสิ่งที่ท่านพอใจ/ไม่พอใจ และข้อเสนอแนะอื่น ๆ ของการให้บริการห้องสมุด)
ขอบคุณที่กรุณาตอบแบบสอบถาม เราจะพยายามปรับปรุงเพื่อท่านทุกคน